Bạn đã biết có thể kiểm tra báo cáo lưu lượng truy cập kênh ngay trên Tempi?

24/12/2023
Có gì mới
 Hướng dẫn xem "Báo cáo lưu lượng truy cập kênh

Chỉ số Báo cáo

Cùng đi tìm hiểu các chỉ số của báo cáo "Thu nhập lưu lượng truy cập" và "Thu thập người dùng" nhé!

Đầu tiên chúng ta đến với định nghĩa của các chỉ số.

NHÓM KÊNH

1

Organic Search

Nguồn truy cập Có được từ những kết quả tìm kiếm tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm. VD: Google, Yahoo....

2

Organic Social

Nguồn truy cập đến từ người dùng từ những nền tảng mạng xã hội tới website của bạn

3

Paid Other

Nguồn truy cập đến từ quảng cáo

4

Direct

Nguồn truy cập đến từ người dùng nhập trực tiếp URL vào trình duyệt hoặc sử dụng bookmark để truy cập trực tiếp vào website.. VD: Khách hàng trực tiếp gõ tên website của bạn và vào thẳng nó.

5

Email

Nguồn truy cập có được từ những truy cập đến từ lượt nhấp ở các email marketing

6

Paid Search

Là hình thức marketing mà doanh nghiệp trả tiền cho công cụ tìm kiếm để mua vị trí quảng cáo trên trang kết quả

7

Paid Social

Là các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua các hình thức quảng cáo có trả phí trên các nền tảng truyền thông xã hội.

8

Referrer

Là khái niệm mô tả những lượt truy cập vào trang web của bạn đến từ những đường liên kết trên trang web khác.

9

Unasssiged

Là khái niệm mô tả những lượt không xác định; không được ấn định, không được quy định.

PHƯƠNG DIỆN PHÂN TÍCH

1

Session Source

Là UTM source của phiên

2

Session Medium

Là UTM medium của phiên

3

Session Campaign

Là UTM campaign của phiên

4

Session Referer

Là trang trước khi dẫn đến trang của bạn

5

First User Source

Là UTM source đầu tiên của User trong vòng 30 ngày gần nhất

6

First User Medium

Là UTM medium đầu tiên của User trong vòng 30 ngày gần nhất

7

First User Campaign

Là UTM campaign đầu tiên của User trong vòng 30 ngày gần nhất

8

Session Source

Là UTM source của phiên

CHỈ SỐ PHÂN TÍCH

1

Pageviews

Tổng số lượt xem trang

2

Session

Số lượng phiên truy cập vào trang của bạn

3

Visitors

Số lượng người truy cập vào trang của bạn

4

New visitors

Số lượng người truy cập mới

5

Pageview per Session

Số lượt truy cập vào trang trên số phiên truy cập vào trang của bạn

6

Engagement Rate

Tỷ lệ tương tác của người dùng với trang web của bạn

7

Bounced Rate

Phần trăm số lượt truy cập trang web là các phiên trên một trang, với việc khách truy cập rời đi mà không xem trang thứ hai

8

Engaged Session

Số lượng phiên tương tác (có ít nhất 2 pageview trở lên)

9

Bounced Session

Số lượng phiên không tương tác (chỉ có 1 lượt pageview)

10

Avg Session Duration

Thời gian trung bình của người dùng trên trang của bạn

11

Engagement Session per Visitor

Số lượng phiên tương tác trung bình của mỗi người truy cập

12

Pageview per Session

Số lượt xem trang trung bình trên mỗi phiên

Vì sao chúng ta cần biết về báo cáo "Thu nhập lưu lượng truy cập" và "Thu thập người dùng"

Đầu tiên đến với báo cáo "Thu thập người dùng" thì đây là báo cáo đưa cho chúng ta biết về quá trình thu hút người dùng mới và khám phá khách hàng tiềm năng cho một Website. Quá trình này rất quan trọng để xây dựng một cộng đồng người dùng lớn và tăng tương tác với sản phẩm của bạn.

Bạn có thể đưa ra hành động tiếp theo cho sản phẩm hay chiến lược kinh doanh của bạn khi biết người dùng đến từ các nguồn nào, theo dõi được số lượng truy cập theo từng nguồn theo ngày và cụ thể hơn nữa có thể theo dõi theo từng nguồn ứng với chiến dịch nào của bạn để có một góc nhìn khách quan hơn những bước tiếp theo trong quá trình kinh doanh của bạn.

Thông tin hỗ trợ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

Địa chỉ liên hệ

Công ty Cổ phần Công nghệ Teko Việt Nam

Tầng 12, toà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Tầng 2, 16 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Tầng 8, toà Minh Long, 17 Bà Huyền Thanh Quan, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Zalo

Zalo

Messenger

Messenger