Lời mở đầu

Trong thời đại kỹ thuật số, AOV (Average Order Value - Giá trị đơn hàng trung bình) là một chỉ số quan trọng giúp đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing, đặc biệt là trong thương mại điện tử. AOV Marketing không chỉ tập trung vào việc tăng số lượng đơn hàng mà còn tối ưu hóa giá trị của mỗi giao dịch.

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức xây dựng chiến lược AOV Marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và tối ưu chi phí quảng cáo.

Hiểu rõ khái niệm và vai trò của AOV Marketing

Hiểu rõ khái niệm và vai trò của AOV Marketing
Thông tin liên hệ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM

Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Cộng đồng Tempi trên Facebook

Cộng đồng Tempi trên Facebook