Trong chiến lược marketing trực tuyến, landing page (trang đích) là yếu tố then chốt để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của landing page chính là bố cục của nó. Một bố cục hợp lý không chỉ giúp thu hút sự chú ý của người dùng mà còn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế bố cục landing page tối ưu, với ba phần chính: Cấu trúc cơ bản của landing page, các yếu tố cần có để tối ưu bố cục, và các chiến lược kiểm tra hiệu quả của bố cục landing page.
Hỗ trợ sử dụng:
1900 633 680 / 028 7301 3680
Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM
Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.
© Teko Vietnam All Rights Reserved