Lời mở đầu

Trong thời đại số hóa, việc tiếp cận khách hàng mục tiêu không còn đơn giản là quảng cáo trực tiếp. Thay vào đó, chiến lược Content Seeding đang trở thành một xu hướng quan trọng giúp doanh nghiệp lan tỏa nội dung một cách tự nhiên và hiệu quả. Vậy Content Seeding là gì và tại sao nó lại quan trọng trong chiến lược tiếp thị số?

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm Content Seeding, các phương pháp triển khai và lợi ích vượt trội của nó trong việc gia tăng độ phủ thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Content Seeding là gì?

 Content Seeding là gì?
Thông tin liên hệ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM

Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Cộng đồng Tempi trên Facebook

Cộng đồng Tempi trên Facebook