Lời mở đầu

Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá sự thành công của quảng cáo chính là CTR (Click-Through Rate) – tỷ lệ nhấp chuột. Nhưng CTR là gì, tại sao nó lại quan trọng và làm thế nào để tối ưu hóa CTR cho website của bạn?

Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó và cung cấp cho bạn những chiến lược hữu ích để cải thiện CTR, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

CTR là gì? Tầm quan trọng của CTR trong quảng cáo trực tuyến

CTR là gì? Tầm quan trọng của CTR trong quảng cáo trực tuyến
Thông tin liên hệ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM

Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Cộng đồng Tempi trên Facebook

Cộng đồng Tempi trên Facebook