Trong thời đại số hiện nay, KOL (Key Opinion Leader) đã trở thành một khái niệm quen thuộc và quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Việc hiểu rõ KOL là gì và cách sử dụng họ một cách hiệu quả có thể giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về KOL, tầm quan trọng của họ trong marketing, và những bí quyết để hợp tác với KOL đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ sử dụng:
1900 633 680 / 028 7301 3680
Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM
Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.
© Teko Vietnam All Rights Reserved