Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc thu hút và duy trì khách hàng không chỉ đơn giản là bán sản phẩm hay dịch vụ mà còn là hiểu rõ hành trình của khách hàng từ lúc họ biết đến thương hiệu cho đến khi họ trở thành khách hàng trung thành.
Đó chính là lúc chiến lược marketing funnel (phễu marketing) phát huy tác dụng. Vậy marketing funnel là gì, và làm thế nào để xây dựng một marketing funnel hiệu quả? Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về khái niệm và chiến lược tối ưu hóa marketing funnel.
Hỗ trợ sử dụng:
1900 633 680 / 028 7301 3680
Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:
© Teko Vietnam All Rights Reserved