Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tự khởi nghiệp từ con số 0 trở nên vô cùng khó khăn, đòi hỏi người kinh doanh phải đầu tư rất nhiều về vốn, kiến thức, kinh nghiệm và thời gian xây dựng thương hiệu. Chính vì vậy, nhượng quyền thương hiệu nổi lên như một giải pháp thông minh, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian phát triển và tận dụng tối đa hệ sinh thái đã được xây dựng sẵn từ một thương hiệu lớn.
Vậy nhượng quyền thương hiệu là gì? Làm sao để tận dụng tối đa mô hình này và đâu là những cơ hội, thách thức mà nhà đầu tư cần nắm rõ? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.