Lời mở đầu

Trong thời đại số hóa, việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh truyền thông khác nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hai khái niệm phổ biến trong lĩnh vực này là "Omni Channel" và "Multi Channel". Nhưng đâu là sự khác biệt giữa chúng? Và chiến lược nào là tối ưu cho doanh nghiệp của bạn?

Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó và giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn chiến lược phù hợp.

Khái Niệm và Sự Khác Biệt Giữa Omni Channel và Multi Channel

Khái Niệm và Sự Khác Biệt Giữa Omni Channel và Multi Channel
Thông tin liên hệ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM

Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Cộng đồng Tempi trên Facebook

Cộng đồng Tempi trên Facebook