Phương Pháp Làm Feedback Khách Hàng Bằng Tempi

30/06/2024
Hướng dẫn sử dụng
Phương Pháp Làm Feedback Khách Hàng Bằng Tempi

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng là một yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Tempi, một nền tảng tạo landing page chuyên nghiệp, cung cấp một số công cụ mạnh mẽ để bạn có thể dễ dàng tổ chức và quản lý phản hồi từ khách hàng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm feedback khách hàng bằng Tempi, từ việc thiết lập đến phân tích dữ liệu một cách hiệu quả.

Chuẩn bị và thiết lập công cụ feedback trên Tempi

Chuẩn bị và thiết lập công cụ feedback trên Tempi
Thông tin hỗ trợ

Hỗ trợ sử dụng:

1900 633 680 / 028 7301 3680

support@tempi.vn

Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.

© Teko Vietnam All Rights Reserved

Zalo

Zalo

Messenger

Messenger