Cùng tìm hiểu các định nghĩa về chỉ số và phương diện phân tích nhé!
Trước khi xem được báo cáo này thì chúng ta cần biết gắn UTM để có thể theo dõi được hiệu quả của từng nguồn, từng chiến dịch, sau đây là một số định nghĩa từ UTM để các bạn có thể tham khảo và làm theo.
UTM (Urchin Tracking Module) – một mã code được gắn trong đường dẫn URL để bổ sung thông tin cho URL ấy. UTM sẽ giúp bạn chèn thông tin cho URL có sẵn để các công cụ đo như Google Analytics hiểu. Các thông tin này sẽ cho ta biết được traffic đã truy cập trang web của chúng ta đến từ nguồn nào: Google, email hay social media….
Khi bạn thêm các tham số UTM vào URL của mình, bạn có thể theo dõi chính xác người dùng đến từ đâu và họ phản ứng như thế nào với các chiến dịch khác nhau, giúp bạn đánh giá và tối ưu hóa chiến lược marketing của mình một cách hiệu quả hơn.
Hỗ trợ sử dụng:
1900 633 680 / 028 7301 3680
Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:
© Teko Vietnam All Rights Reserved