Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xây dựng và quản lý Funnel Marketing là một yếu tố quyết định cho sự thành công trong lĩnh vực tiếp thị.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm "funnel," cách nghiên cứu thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cùng với sự phát triển độc đáo của Marketing Funnel.
1. Khái Niệm Funnel trong Tiếp Thị:
Funnel (Phễu) Marketing là mô hình được sử dụng để mô tả hành vi mua sắm của khách hàng từ lúc họ biết đến một sản phẩm hoặc dịch vụ đến khi thực hiện giao dịch.
2. Phases của Funnel Marketing:
Awareness (Nhận Thức): Khách hàng biết đến sản phẩm hay dịch vụ.
Interest (Quan Tâm): Họ thể hiện sự quan tâm và tìm hiểu thêm.
Consideration (Xem xét): Khách hàng xem xét và so sánh với các lựa chọn khác.
Intent (Ý Định): Họ thể hiện ý định mua.
Purchase (Mua Sắm): Giao dịch mua sắm được thực hiện.
Hỗ trợ sử dụng:
1900 633 680 / 028 7301 3680
Đề nghị hợp tác, đề xuất tài trợ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TEKO VIỆT NAM
Tầng 7, số 22 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tầng 8, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107705299 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/01/2017.
© Teko Vietnam All Rights Reserved