Cuộc thi "The Outspoken English Speaking Contest" do Câu lạc bộ Tiếng Anh ECS thuộc Trường Đại học Thương mại tổ chức đã diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của sinh viên. Với chủ đề "Generation Clash", cuộc thi đã mang lại góc nhìn đa chiều giữa các thế hệ khác nhau, đã góp phần tạo nên một cuộc thi hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong đó, Tempi tự hào là Nhà tài trợ Bạc cho cuộc thi The Outspoken năm nay.
Hành trình dài đầy thử thách của The Outspoken 2025 đã chính thức khép lại, và ngôi vị cao nhất đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Vượt qua hàng loạt đối thủ xuất sắc đến từ các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, đội thi SMART COOKIES đã tỏa sáng rực rỡ, vượt qua giới hạn của bản thân để bước lên đỉnh vinh quang.
Hiến máu không chỉ giúp cứu sống người bệnh mà còn thể hiện trách nhiệm và tinh thần nhân văn của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Mỗi giọt máu cho đi là một hành động lan tỏa yêu thương, để "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại".
Tempi hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc của cuộc thi, đồng hành cùng các thí sinh trên chặng đường chinh phục tri thức và phát triển kỹ năng. Là một nền tảng thiết kế Website & Landing Page chuyên nghiệp, Tempi không chỉ cung cấp các giải pháp tối ưu về thiết kế trực tuyến mà còn luôn mong muốn tiếp cận đến với các bạn trẻ tài năng.